Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,   Phòng Khám Thăng Long luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh sản, quan

Chữa viêm phụ khoa tại nhà có nguy hiểm không?

Trước khi áp dụng một trong các phương pháp chữa viêm phụ khoa tại nhà thì bạn nên đi khám tại các phòng khám phụ khoa ở tphcm để đảm bảo tình trạng bệnh phụ khoa mình bạn gặp phải phù hợp với các bài thuốc dân gian sẽ áp dụng.

Các cách chữa viêm phụ khoa tại nhà bằng phương pháp dân gian:

Lá trầu không



Muốn điều trị viêm phụ khoa hiệu quả thì không thể không nhắc đến lá trầu – loại thảo dược có tác dụng chữa rất nhiều bệnh.

Sử dụng lá trầu không để chữa viêm nhiễm phụ khoa rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch lá trầu không, giã nát, lọc lấy nước pha thêm nước ấm rồi rửa âm đạo và lau khô vùng kín. Hoặc bạn có thể đun trực tiếp lá trầu không với nước thêm chút muối rồi rửa vùng kín 2 – 3 lần/ tuần.

Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không là phương pháp dân gia được truyền tai nhau từ rất lâu đời, ngoài ra, lá trầu trầu không cũng giúp rửa sạch, mau lành vết thương ở tầng sinh môn cho những phụ nữ mới sinh

Lá trà xanh, lá ổi

Tương tự lá trầu, dùng lá trà xanh hoặc lá ổi rửa sạch đun với nước cho thêm chút muối rồi rửa vùng kín có tác dụng sát khuẩn, làm khô và vệ sinh vùng kín, giảm nhanh các triệu chứng ngứa vùng kín khi bị viêm nhiễm phụ khoa.

Lá ổi và lá trà xanh cũng có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch vùng kín mà không nhiều chị em biết đến.

Lá ngải cứu

Lá ngải cứu rất quen thuộc với chị em, để chữa phụ khoa, nhất là viêm âm đạo chị em dùng 20g ngải cứu khô nấu với 300ml nước sau đó xông hơi vùng kín 15 phút, khi nước nguội vệ sinh vùng kín và lau khô.

Có thể thực hiện 1 – 2 lần/ ngày và trong 5 ngày liên tục.

Lá ngải cứu có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng bán rau, xông vùng kín bằng ngải cứu sẽ có hiệu quả chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đến không ngờ.

Lá húng quế

Lá húng quế có tác dụng kháng khuẩn làm giảm các triệu chứng viêm ngứa vùng kín.

Để áp dụng hiệu quả, bạn hãy lấy một nắm lá húng quế xay nát và đem đun sôi với 300ml nước và vệ sinh vùng kín hàng ngày.

Cũng như lá ngải cứu, bạn có thể mua húng quế từ chợ bán rau hoặc tự trồng tại nhà, húng quế có tác dụng làm dịu các cơn rát, làm mát da, mau lành vết viêm nhiễm ở nữ giới.

Tỏi

Tỏi là loại thực phẩm ngoài ngăn ngừa ung thư thì còn được biết đến như một loại kháng sinh tự nhiên, có khả năng chữa viêm ngứa vùng kín rất hiệu quả.

Chị em có thể nhai 3 – 4 tép tỏi mỗi ngày hoặc đập dập tỏi hoàn với nước muối loãng rồi rửa vùng kín, hoặc tăng cường thêm tỏi vào các bữa ăn hàng ngày, hay có thể dập tỏi pha nước để rứa vùng kín cũng khá hiệu quả

Nước muối pha loãng

Nếu bạn muốn làm giảm nhanh các triệu ngứa rát vùng kín hiệu quả khi bị viêm nhiễm phụ khoa thì đây là cách chữa viêm phụ khoa tại nhà đơn giản nhất.

Bạn có thể thực hiện bằng cách pha thêm chút muối vào nước ấm và rửa vùng kín hàng ngày, rửa nhẹ và lau khô vùng kín.

 Tuy nhiên các bạn không nên lạm dụng quá những phương pháp trên. Để đảm bảo an toàn, các bạn có thể nhờ thêm sự tư vấn của những chuyên gia bác sĩ để có được tỉ lệ pha giữa muối – nước như thế nào là thích hợp nhất vì nếu nồng độ muối quá cao có thể gây ngược tác dụng trở lại.

Mặc khác, các cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp dân gian trên đây chỉ có tác dụng với trường hợp bệnh nhẹ, sát khuẩn và giảm các triệu chứng bên ngoài vùng kín, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa mà không điều trị triệt để được bệnh.

Vì vậy, khi có các dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa chị em nên đi khám phụ khoa để biết rõ tình trạng bệnh mình gặp phải và có phương pháp điều trị phù hợp. Bởi những bệnh phụ khoa như viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng… nếu không được điều trị sớm và đúng cách là nguyên nhân gây vô sinh phổ biến ở nữ giới. Viêm nhiễm phụ khoa còn ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi: Dễ sinh non hay xảy thai ở phụ nữ.

Mọi thắc mắc bạn có thể tư vấn bệnh phụ khoa qua điện thoại để gặp bác sĩ chuyên khoa trực tiếp nhé!
Phụ khoa Thăng Long Bệnh lý âm đạo Bệnh kinh nguyệt bệnh cổ tử cung bệnh buồn trứng viêm nhiễm phụ khoa Bệnh xã hội Thăng Long Bệnh Sùi Mào gà bệnh mụn rộp sinh dục khám bệnh lậu hcm địa chỉ điều trị bệnh xã hội phòng khám đa khoa thăng long 575


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng đoán khả năng chuyện ấy của nàng thông qua vóc dáng

Chia sẻ bí kíp cách quan hệ lâu ra làm nàng sướng điên dại

Nổi mụn ở dương vật có phải bị mụn rộp sinh dục không?