Hình ảnh
Hiện nay, vấn đề tìm kiếm các trung tâm điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội là sự quan tâm và lo lắng của nhiều bệnh nhân. Vì có quá nhiều phòng khám kém chất lượng nên bệnh nhân cần cân nhắc việc lựa chọn nơi điều trị phù hợp. Những điều cần biết về Phòng Khám Thăng Long sau sẽ giúp bạn biết được có nên thăm khám tại đây hay không. Phòng khám Thăng Long điều trị những bệnh gì? Thuộc top 10 dịch vụ y tế tốt nhất vì sức khỏe cộng đồng,   Phòng Khám Thăng Long luôn là lựa chọn hàng đầu đối của nhiều bệnh nhân với các bệnh lý liên quan đến vùng kín ở nam và nữ giới. - Bệnh nam khoa: Những bệnh lý liên quan đến dương vật như dài, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm luôn là nỗi lo lắng của đấng mày râu. Việc điều trị các bệnh lý này luôn được phòng khám Thăng Long quan tâm hàng đầu, thăm khám kỹ càng và thực hiện trị bệnh hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sức khỏe phái mạnh của mình. - Bệnh phụ khoa: Không chỉ chị em đã qua sinh sản, quan

Nổi mụn ở dương vật có phải bị mụn rộp sinh dục không?

Chắc chắn sau khi đọc bài này các bạn phải lo sợ khi ở dương vật của mình có mọc mụn nhỏ màu trắng, đỏ hay ở những trường hợp đặc biệt hơn như dương vật bị nổi mụn thịt, mụn nhọt, mụn cóc, mụn nước … thậm chí có cả mụn mủ. Khi dương vật mọc lên những cục mụn này, điều đó có nghĩa là bạn đang đối mặt với những bệnh nam khoa nguy hiểm.

Cùng tìm hiểu những hiện tượng khi dương vật bị nổi mụn chúng là những căn bệnh gì, nên làm gì khi mắc phải chúng.

Tư vấn tình trạng của bạn với bác sĩ tư vấn bệnh xã hội online tại đây:

Đầu dương vật có mọc các mụn nhỏ màu trắng


Đầu dương vật có mụn nhỏ màu trắng không phát triển và ngứa, đau hay chảy máu trong nhiều trường hợp bạn không cần phải lo lắng. Dương vật nổi mụn trắng đơn giản là “Chuỗi hạt ngọc dương vật” thường xuất hiện ở lứa tuổi 20- 30. Vùng rãnh quy đầu có những hạt nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây ra triệu chứng gì. Chúng hoàn toàn vô hại, không cần điều trị gì. Giữ vệ sinh tốt, thường xuyên rửa sạch vùng quy đầu sẽ giúp chúng sớm lặn đi.

Những điều bạn có thể chưa biết khi dương vật bị nổi mụn

Tuy nhiên dương vật có mụn trắng không phải là không nguy hiểm, mụn trắng ở dương vật còn có thể là dấu hiệu các bệnh HPV, HSV các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, để có chẩn đoán chính xác điều quan trọng là bác sĩ phải khám trực tiếp người bệnh. Bạn nên khám tại các bệnh viện có phòng khám nam khoa hoặc da liễu.

Dương vật mọc mụn trứng cá có thật sự nguy hiểm

Dương vật mọc mụn trứng cá đặc trưng khi xuất hiện một, hai mụn nhưng không đau và ngứa. Nặn ra có nhân như nhân trứng cá. Trường hợp này đa phần không nguy hiểm nhiều nhưng bạn nên chú ý.

Những mụn nhỏ hay sẩn lấm tấm, không đau khu trú ở vùng sinh dục thường do nấm Candida hay do nhiễm virut Hecpet simplex sinh dục. Vì vậy bạn cần đi khám chuyên khoa da liễu để xác định xem chúng thuộc loại gì. Cũng có nhiều loại nấm chỉ kí sinh mà không gây hại. Trong trường hợp cần điều trị bác sĩ sẽ lựa chọn thuốc phù hợp cho bạn.

Dương vật bị nổi mụn nước sau đó chuyển dần qua mụn mủ

Những triệu chứng dương vật bị nổi mụn nước và sau đó vài ngày là dương vật nổi mụn mủ, mụn nhọt rất có thể bạn đang mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục hay còn gọi với cái tên khác là Hecpet.

Triệu chứng mụn rộp sinh dục: Sau khi bị nhiễm trùng virus hecpet sinh dục khoảng 4 – 5 ngày, dương vật đầu tiên có cảm giác nóng rát, ngay lập tức mọc các đám mẩn mụn, có thể thành từng đám, nhiều đám, sau đó tiếp tục hình thành các mụn bọc nước. Sau vài ngày phát triển thành mụn mủ, sau khi vỡ ra thì thành vết lở loét, cảm thấy đau đớn. Vùng da bị tổn thương chủ yếu ở bao quy đầu, quy đầu, dương vật của nam giới, thỉnh thoảng thấy ở lỗ niệu đạo.


Những điều bạn có thể chưa biết khi dương vật bị nổi mụn

Bệnh nhân đi tiểu đau, vùng sinh dục dễ bị đau khi chạm vào. Vài ngày sau mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét có vảy, đau đớn. Từ 7-20 ngày, vảy bong ra để lại vết trợt đỏ rồi lành, không gây sẹo.

Herpes sinh dục (mụn rộp sinh dục) có tỷ lệ tái phát cao nhất trong tất cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục, là bệnh lây qua đường tình dục gây nguy hại rất lớn đối với sức khỏe con người. Trên phương diện trị liệu lâm sàng, thường vì thiếu trang thiết bị kỹ thuật và chẩn trị sai sót làm cho bệnh rơi vào hoàn cảnh tái phát đi tái phát lại, điều trị lâu không khỏi. Trước kia, bệnh nhân mắc herpes sinh dục thường điều trị khỏi lại tái phát, tái phát lại điều trị, tái đi tái lại, không có cách nào điều trị dứt điểm

Các trường hợp dương vật nổi mụn thịt mụn cóc

Những mụn thịt mọc lên ở dương vật thì 90% đó là biểu hiện của bệnh sùi mào gà. Tùy vào giai đoạn bệnh mà mụn cóc dương vật, dương vật mọc mụn thịt sẽ mọc nhiều hay ít, kích thước nhỏ hay lớn …

Những điều bạn có thể chưa biết khi dương vật bị nổi mụn
Sùi mào gà – Với những mụn thịt mụn cóc ở dương vật

Nguyên nhân bị các mụn thịt biểu hiện bệnh sùi mào gà là do đã có quan hệ không bảo vệ với bạn tình đã mắc bệnh dẫn tới mầm bệnh xâm nhập

Nói qua về biểu hiện bệnh sùi mào gà

– Đầu tiên bệnh biểu hiện là những mụn thịt nhỏ rải rác không đau không ngứa
– Đến giai đoạn tới  các mụn thịt này liên kết với nhau tạo thành khối, cụm hình dáng như cây súp lơ hay mào của những con gà

Dị ứng hay viêm nhiễm khi dương vật nổi mụn đỏ

Khi dương vật nổi mụn đỏ, nhỏ ở thân và đầu dương vật, mụn biến mất khi vệ sinh và xuất hiện lại sau 5-  ngày. Hiện tượng ngứa dương vật mọc mụn đỏ như bạn mô tả trước hết cần nghĩ tới có thể do dị ứng, viêm da tiếp xúc, hoặc có thể do nhiễm các bệnh da, bệnh lây truyền qua đường tình dục (nấm da, lậu, giang mai, sùi mào gà,…). Mặc dù các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường là do quan hệ tình dục không an toàn (quan hệ tình dục với gái mại dâm, bạn tình không rõ lai lịch, người nhiễm bệnh,…mà không dùng biện pháp bảo vệ an toàn) nhưng cũng có thể do vệ sinh cá nhân kém và tiếp xúc với mầm bệnh (nước sinh hoạt nhiễm bệnh, mặc chung quần lót,….).

Trường hợp của bạn đã đi khám sàng lọc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục (giang mai, HIV,…) là hợp lý. Tuy nhiên, còn khá nhiều bệnh lý khác có thể gây viêm nhiễm “vùng kín”, do vậy bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa da liễu-hoa liễu để khám, đặc biệt nên khám khi có xuất hiện tổn thương để giúp cho việc chẩn đoán chính xác hơn. Ngoài khám lâm sàng, các Bác sĩ có thể cho làm các xét nghiệm như: lấy bệnh phẩm tổn thương (soi, nuôi cấy), xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý vệ sinh thường xuyên “vùng kín” bằng nước sạch, tránh sử dụng các loại xà phòng thông thường và giữ “vùng kín” luôn khô ráo.

Nếu có những triệu chứng như trên thì hãy nhanh chóng đến các địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục ở tphcm đề điều trị kịp thời.

Mọi thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi:




Phụ khoa Thăng Long Bệnh lý âm đạo Bệnh kinh nguyệt bệnh cổ tử cung bệnh buồn trứng viêm nhiễm phụ khoa Bệnh xã hội Thăng Long Bệnh Sùi Mào gà bệnh mụn rộp sinh dục khám bệnh lậu hcm địa chỉ điều trị bệnh xã hội phòng khám đa khoa thăng long 575


Bạn muốn tìm địa chỉ trị bệnh Nam Khoa, bệnh Phụ Khoa, bệnh Xã Hội, bệnh Vô Sinh - hiếm muộn, Kinh Nguyệt, Cổ Tử Cung, viêm nhiễm Phụ Khoa, các bệnh về yếu sinh lý...

Theo dõi Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long

YouTube channel: Phòng Khám Thăng Long - Youtube
Google+: https://plus.google.com/+Ph%C3%B2ngKh%C3%A1mTh%C4%83ngLong...
Twitter: https://twitter.com/dakhoathanglong
Pinterest: https://www.pinterest.com/namkhoas/pins/
Linkedin: https://linkedin.com/company/phong-kham-da-khoa-thang-long
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoathanglong575
BLOGSPOT: https://tapchidakhoa.blogspot.com

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 TP. HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần).
Website: https://phongkhamthanglong.vn
Hotline: 0283 862 5555

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cùng đoán khả năng chuyện ấy của nàng thông qua vóc dáng

Chia sẻ bí kíp cách quan hệ lâu ra làm nàng sướng điên dại